Thursday, 18 May 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Khiến Giảm Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút M���i Ngày.

Bill Rielly đã có rất nhiều. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy có nhiều bao tay và lo âu tới mức anh đấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể hữu ích cho các tư nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực thụ tài xế găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách thức để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm Đó. hiện giờ anh ấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để với 1 loại nhìn tươi mới tại 1 nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã khiến thân thể bạn với khả năng ứng phó với găng tay.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy những thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ hội tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ với thể khiến nâng cao chất xám trong những bộ phận của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu như ông quy tụ vào việc lắng tai người khác theo bí quyết mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức thì trở thành phong phú hơn. Người khác có thể cảm thấy anh đang lắng nghe, phần nhiều thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống phần lớn ngay thức thì phát triển thành phong lưu và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này chẳng phải là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và ví như anh đấy ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 cho các nghĩ suy bị động, một van cứu trợ mà tôi đã ko mang trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được nhiều bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì nỗ lực lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. giả dụ anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. ví như anh ấy mang bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. sở hữu những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các nhân viên công nghệ kiểm tra email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bít tất tay theo cách căng thẳng. bình thường, chúng tôi nỗ lực đem đến đổi thay duyệt y phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa số đông năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng cách thức sử dụng cùng một khoa học tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng một thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận ko găng để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment